จัดทำระบบ ERM ประจำปีตั้งแต่เดือน เมษายน - ธันวาคม โดยทำการเก็บข้อมูล ERM ของทุก ๆ วัน โดยสุ่มตัวอย่างประมาณวันละ 1 หน้ากระดาษ
จัดเพิ่มระบบ ออฟฟิต โดยการเพิ่มรายชื่อพนักงานเข้าในระบบและทำการลบพนักงานที่ลาออกจากระบบ
ทำการตรวจสอบเอกสาร ถ่ายเอกสาร ส่ง e-mail ตอบ mail
ปัญหาที่พบ
การจัดทำระบบ ERM ต้องทำการตรวจสอบลำดับเลขที่จะใช้เฉพาะเลข 1-3 เท่านั้นซึ่งยากต่อการค้นหา
การจัดเรียงหน้ากระดาษไม่ต้องทำให้เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน
วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2553
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น